วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

เหยื่อตกปลา


เหยื่อตกปลาสูตรจี้ดจ้าดแห่งยุคถ้าคุณมีปัญหาตกปลาเหยื่อไม่ถูกใจปลาปลาไม่กินเหยื่อ เราขอแนะนำTOPFISH เหยื่อตกปลาชนิดผงที่ผสมน้ำใช้ได้ทันที คุณจะมีความสุขกับการตกปลาเพราะเหยื่อของเราเป็นเหยื่อที่ทำให้ปลาเข้ามากินเหยื่อเร็ว เราไม่ทำขายตามร้านค้าทั่วไปเราจำหน่ายเฉพาะผู้ที่สั่งตรงกับเราเท่านั้น เพราะเป็นเหยื่อที่เราทำขึ้นไว้ใช้เฉพาะงานเช่นการแข่งตกปลาตามบ่อตกปลาทั่วไป และหมายธรรมชาติที่ปลาชุกชุม เรามี2สูตร สูตร1 เป็นเหยื่อตกปลายี่สก นวลจัน โดยเฉพาะ สูตร2เป็นเหยื่อตกปลานิลโดยเฉพาะ เราจำหน่ายให้ท่านเพียงกิโลกรัมละ100บาท สามารถส่งได้ทั่วประเทศไม่รวมค่าส่ง หากท่านต้องการเราจะจัดส่งให้ท่านทางพัสดุไปรษณีย์ซึ่งมีค่าใช้จ่าย กล่องใส่เหยื่อ20บาท ค่าจัดส่งเหยื่อกิโลกรัมแรก20บาทกิโลต่อไป15บาท สามารถโอนเงินมาได้ที่ ยอด วงศ์ละการ บัญชีเลขที่ 503-0-30868-7 สาขาลำปาง โทรมาหาเราได้ครับ0857163287รอท่านอยู่พร้อมให้คำปรึกษาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น